Giải pháp giám sát từ xa

1058 lượt xem

1. GIỚI THIỆU HỆ THỐNG GIÁM SÁT TỪ XA

Các doanh nghiệp có chuỗi các chi nhánh, cửa hàng, văn phòng, nhà xưởng … thường có nhu cầu về một giải pháp giám sát tập trung để quản lý các camera, báo động tại các cơ sở nhằm đảm bảo an ninh cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giám sát an ninh, HC Group đã thiết kế và triển khai Giái pháp giám sát từ xa tại nhiều chuỗi cửa hàng, chi nhánh thuộc nhiều đơn vị có quy mô hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam như Ngân hàng MSB, chuỗi cửa hàng TH Truemart, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam VNPOST, Tổng công ty May 10,…

 

2. MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG

Giải pháp giám sát từ xa bao gồm hệ thống camera quan sát kết hợp hệ thống trung tâm báo động.

a. Hệ thống camera giám sát

Tại chi nhánh, phòng giao dịch, cửa hàng:

  • Lắp đặt hệ thống gồm camera và đầu ghi hình.
  • Cho phép xem trực tiếp và ghi hình lưu trữ tại phòng giao dịch, chi nhánh theo yêu cầu.
  • Kết nối nối với hệ thống báo động để khi xảy xa báo động thì trên đầu ghi sẽ có cảnh báo âm thanh tại phòng giao dịch đồng thời gửi tín hiệu về phần mềm trung tâm.

Tại trung tâm giám sát:

  • Quản lý toàn bộ trạng thái kết nối của các đầu ghi tại phòng giao dịch, chi nhánh tới trung tâm.
  • Cho phép quản lý trạng thái kết nối giữa đầu ghi và camera.
  • Theo dõi được trạng thái ghi hình hay không ghi hình của camera.
  • Theo dõi được dung lượng ở cứng trên các ổ đĩa, trạng thái hoạt động của ổ cứng.
  • Cho phép xem hình ảnh trực tiếp tại các phòng giao dịch theo camera, phòng giao dịch.
  • Cho phép chụp ảnh lại hình ảnh tại thời điểm khi xảy ra báo động, khi kích đúp hình ảnh thì xem cho phép xem trực tiếp.
  • Cho phép truy xuất các báo cáo về sự kiện cảnh báo, tình trạng kết nối theo yêu cầu.

b. Hệ thống báo động

Tại chi nhánh, phòng giao dịch, cửa hàng:

  • Lắp đặt hệ thống báo động bao gồm trung tâm các cảm biến theo yêu cầu thực tế cảm biến tại các phòng giao dịch và thiết bị chấp hành còi để thông báo khi xảy ra báo động.
  • Các loại cảm biến bao gồm nút ấn SOS, báo khói, cảm biến hồng ngoại, ngập nước, chống rung. Các cảm biến sẽ thiết lập chế độ luôn tác động (luôn tác động dù trung tâm báo dù không bật báo động). Riêng cảm biến hồng ngoại sẽ thiết lập ở chế độ chỉ tác động khi bật báo động.
  • Khi các cảm biến bị tác động thì trung tâm báo động sẽ điều khiển còi đèn để bật còi tại phòng giao dịch để thông báo đồng thời gửi tín hiệu về trung tâm.

Tại trung tâm giám sát:

  • Quản lý trạng thái kết nối của toàn bộ các trung tâm báo động tại các phòng giao dịch, chi nhánh.
  • Quản lý trạng thái bật tắt báo động, xảy ra báo động của toàn bộ các trung tâm báo động, trạng thái hoạt động của cảm biến.
  • Cho phép bật tắt báo động tại trung tâm.
  • Cho phép truy xuất báo cáo theo yêu cầu.
  • Tự động gửi mail nhắc nhở các phòng giao dịch mà đến giờ quy định chưa bật báo động.

3. GIAO DIỆN PHẦN MỀMHình ảnh: Giám sát đồng thời nhiều camera ở nhiều địa điểm khác nhau trên khắp cả nước

Hình ảnh: Cảnh báo kèm hình ảnh chụp tự các camera

Hình ảnh: Theo dõi trạng thái hoạt động của toàn bộ hệ thống như kết nối/mất kết nối, đang ghi hình/dừng ghi hình, số ngày lưu trữ, thời gian hoạt động,…

Hình ảnh: Quản lý tập trung và hiển thị đồng thời trên nhiều màn hình

4. KHU VỰC ỨNG DỤNG

 

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất: 0983 115 115

Thông tin liên hệ:
  • Công ty Công ty Cổ phần HC- Hiteck
  • Liên hệ: Phòng Dịch vụ khách hàng
  • Số Hotline 1: 0915701515
  • Số Hotline 2: 0901766966
  • Email: chienhcautotech@gmail.com
  • Website: dinhvihc.vn
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn: Thiết bị định vị ô tô 4G đạt QCVN, Camera Nghị định 10, Camera nghị định 10 tích hợp Định vị, Thiết bị giám sát thời gian và quãng đường học thực hành lái xe - DAT, Cabin mô phỏng lái xe

Trả lời