I. Trường hợp sản phẩm được bảo hành

  1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời gian được ghi trong hợp đồng và ghi trên tem phiếu của sản phẩm.
  2. Sản phẩm được bảo hành do những hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra từ lỗi của nhà sản xuất và được sử dụng trong điều kiện bình thường.
  3. Khi có đầy đủ phiếu bảo hành và nguyên vẹn các tem bảo hành của công ty trên thiết bị và đầy đủ hồ sơ hợp đồng, biên bản bàn giao.
  4. Đổi mới: Sản phẩm được đổi mới 100% trong thời gian quy định tại hợp đồng và lỗi thuộc về nhà sản xuất và thỏa mãn ba điều kiện trên.

II. Trường hợp không được bảo hành

  1. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  2. Số “serial number” trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với thông tin trong hợp đồng và biên bản bàn giao.
  3. Khách hàng đã tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải nhân viên trong hệ thống của HC Group.
  4. Sản phẩm hỏng hóc do những nguyên nhân như: Biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp theo quy định, cháy nổ hoặc do con người làm hỏng.
  5. Mất phiếu bảo hành, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi. Số serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành không trùng khớp với nhau.

III. Quy trình bảo hành

Quy trình bảo hành sản phẩm của HC Group gồm 4 bước sau:

  • B1: Khi thiết bị của Quý khách gặp sự cố, vui lòng gọi điện tới số tổng đài 1900636693, kết nối với nhân viên kỹ thuật để xử lý.
  • B2: Sau khi kết nối với kỹ thuật viên, xác định sản phẩm cần bảo hành trực tiếp, khi này Quý khách có thể lựa chọn một trong hai hình thức:
    • Gửi trực tiếp về HC Group theo đường chuyển phát nhanh hoặc qua trực tiếp địa chỉ công ty. 
    • Gửi sản phẩm lỗi về đại lý cung cấp sản phẩm cho Quý khách sửa chữa và bảo hành. 
  • B3: Chờ bảo hành sản phẩm:
    • Sản phẩm được bảo hành trong vòng 07 ngày làm việc (không kể thứ 7 và CN) kể từ khi HC Group nhận được sản phẩm.
    • Bảo hành đã bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng. Chi phí vận chuyển hàng đến trung tâm bảo hành và chi phí chuyển trả sau khi bảo hành do HC Group chi trả.
  • B4: Nhận hàng sau khi đã bảo hành.

Quý khách kiểm tra lại sản phẩm nhận về đúng với sản phẩm gửi đi bảo hành, lắp đặt lại thiết bị và kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị. 

    • Nếu thiết bị hoạt động tốt, kết thúc quá trình bảo hành
    • Nếu thiết bị hoạt động không tốt, bạn vui lòng thực hiện lại từ bước 1 của quy trình.

 

Trân trọng cảm ơn Quý khách!

Công ty HC Group

Địa chỉ: 131 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Website: www.hcgroup.vn

Hotline: 0345 590011

Email: dinhvihcgroup@gmail.com