Câu hỏi thường gặp

Lắp đặt có mất phí không?

Định vị HC miễn phí lắp đặt trên toàn quốc.

Quy trình bảo hành như thế nào?

Quy trình bảo hành sản phẩm của Định Vị HC gồm 4 bước sau: 

B1: Khi thiết bị của bạn gặp sự cố, vui lòng gọi điện tới số tổng đài 1900636693, kết nối với nhân viên kỹ thuật để xử lý.

B2: Sau khi kết nối với kỹ thuật viên, xác định sản phẩm cần bảo hành trực tiếp, khi này bạn có thể lựa chọn một trong hai hình thức

    • Gửi trực tiếp về Định Vị HC theo đường chuyển phát nhanh hoặc qua trực tiếp địa chỉ công ty 
    • Gửi sản phẩm lỗi về đại lý cung cấp sản phẩm cho bạn sửa chữa và bảo hành. 

B3: Chờ bảo hành sản phẩm

Sản phẩm được bảo hành trong vòng 07 ngày làm việc (không kể thứ 7 và CN) kể từ khi Định Vị HC nhận được sản phẩm.

Bảo hành đã bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng. Chi phí vận chuyển hàng đến trung tâm bảo hành và chi phí chuyển trả sau khi bảo hành do Định Vị HC chi trả

B4: Nhận hàng sau khi đã bảo hành

Bạn kiểm tra lại sản phẩm nhận về đúng với sản phẩm gửi đi bảo hành, lắp đặt lại thiết bị và kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị. 

    • Nếu thiết bị hoạt động tốt, kết thúc quá trình bảo hành
    • Nếu thiết bị hoạt động không tốt, bạn vui lòng thực hiện lại từ bước 1 của quy trình

Xử lý mất tín hiệu như thế nào?

Khi thiết bị GSHT bị mất tín hiệu, nguyên nhân xảy ra vấn đề này có thể là do Anten, do nguồn điện hoặc do SIM. Dưới đây là cách kiểm tra từng trường hợp

Kiểm tra Anten

Theo quy chuẩn lắp anten GPS phải để trên mặt taplo, cong hướng lên trên và không gần các thiết bị phá sóng. Bạn kiểm tra lại Anten xem có bị lệch, tuột khỏi vị trí được lắp đặt như ban đầu hoặc có để gần các thiết bị phá sóng như loa đài, kim loại hay không?

Nếu dây anten bị lỏng, tuột thì bạn dễ dàng gắn lại là sẽ có tín hiệu. Nếu gần anten có kim loại hay loa đài hoặc vật dụng phá sóng nào khác thì bạn chỉ cần loại bỏ những vật dụng đó đi thì sẽ có tín hiệu. 

Kiểm tra nguồn điện (kết nối)

Thiết bị GSHT cần có nguồn điện để hoạt động, nếu không có thì xe của bạn sẽ bị mất tín hiệu. Bạn kiểm tra lại nguồn cấp cho thiết bị GSHT có bị lỏng, đứt hay không. Nếu lỏng, đứt cần khắc phục lại là sẽ có tín hiệu

Do SIM

Trên mỗi thiết bị GSHT sẽ có một chiếc SIM để truyền dữ liệu về hệ thống dữ liệu (Server data). Nếu lỗi SIM, xe của bạn sẽ gặp lỗi mất tín hiệu. Để kiểm tra lỗi do SIM bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bạn gọi vào số SIM được ghi trên thiết bị GSHT 

    • SIM thuê bao, không có chuông: Trường hợp này do sim bị khóa trên nhà mạng, sim bị lỗi phôi sim hoặc hủy, sim bị bụi bẩn và độ ẩm gây tiếp xúc kém. Để kiểm tra bạn mở thiết bị, tháo SIM, vệ sinh lại vị trí tiếp xúc của SIM với thiết bị, đợi 30s sau đó lắp lại SIM. Bạn gọi lại, nếu vẫn thuê bao thì SIM đã bị khóa cần thay một SIM mới để kiểm tra. 
    • SIM gọi có chuông: Lúc này, bạn cần gọi tới số tổng đài 1900636693 để yêu cầu kỹ thuật Định Vị HC kiểm tra đo sóng và tình trạng thiết bị giúp bạn. 

Làm sao để xem báo cáo số liệu, thống kê lịch trình xe của tôi?

Bạn có thể theo dõi dữ liệu GSHT bằng hai cách:
1. Theo dõi bằng điện thoại 

Bạn tải phần mềm HC Smart Box về máy bằng cách

Truy cập AppStore nếu bạn dùng hệ điều hành IOs

Truy cập CH Play nếu bạn dùng hệ điều hành Android

Bạn đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản được Định Vị HC cung cấp lúc lắp đặt thiết bị GSHT
Sau khi đăng nhập xong, bạn có thể theo dõi dữ liệu GSHT chi tiết bởi hệ thống báo cáo đầy đủ.

2. Theo dõi trên máy tính (PC)

Bạn truy cập vào website: www.dinhvihc.vn

Bạn đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản được Định Vị HC cung cấp lúc lắp đặt thiết bị GSHT
Sau khi đăng nhập xong, bạn có thể theo dõi dữ liệu GSHT chi tiết bởi hệ thống báo cáo đầy đủ.

  • Lưu ý: Nếu bạn quên tài khoản hoặc mật khẩu đăng nhập, bạn cần gọi tới số hotline 1900636693 để được tư vấn.

Hướng dẫn in thẻ lái xe

Quy trình làm thẻ lái xe gồm 3 bước sau đây

  1. Cung cấp thông tin lái xe: Họ tên, số GPLX, địa chỉ, số điện thoại nhận thẻ ngay cho nhân viên kỹ thuật sau khi hoàn thành lắp đặt.
  2. Hoặc chụp ảnh bằng lái xe gửi cho bộ phận làm thẻ qua Zalo: 0983.115.115
  3. Thông tin sẽ được chuyển về bộ phận làm thẻ. Thẻ sẽ được gửi đến khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc (không tính thứ 7, CN) Hoặc bạn có thể liên hệ hotline 1900636693 để được hướng dẫn và hỗ trợ.

Gia hạn cước như thế nào?

Gia hạn cước dịch vụ bạn vui lòng liên hệ tới số tổng đài 1900636693 ấn phím 3 để được tư vấn.

Thanh lý, bán xe, chuyển đổi thiết bị GSHT như thế nào?

Trong trường hợp bạn thanh lý, bán xe thì thiết bị GSHT chuyển đổi như sau:

Trường hợp 1: Bạn giữ lại thiết bị GSHT

Bạn chỉ cần tháo thiết bị ra khỏi xe cũ, sau đó đợi có xe mới rồi lắp lại sau.

Trường hợp 2: Bạn giao lại thiết bị GSHT cho chủ xe mới 

Bạn báo với Định Vị HC là đã bàn giao cho chủ mới thiết bị GSHT qua số hotline 1900636693. Sau khi xác nhận 3 bên, Định Vị HC sẽ đổi lại tài khoản, đổi lại mật khẩu đăng nhập cho chủ xe mới.